27/03/2024 13:43
.
Xây dựng phương pháp làm việc khoa học, hiệu quả, công khai, minh bạch, đồng thời tăng cường đẩy mạnh sử dụng văn bản điện tử để giảm văn bản, giấy tờ hành chính trong hoạt động của cơ quan trong thời gian qua được Lãnh đạo Ban Quản lý đặc biệt quan tâm thực hiện. Cụ thể, từ đầu năm đến nay, Ban Quản lý đã áp dụng Phòng họp không giấy (eCabinet) cho các cuộc họp tại Ban Quản lý. Tất cả các báo cáo, tài liệu phục vụ cho cuộc họp đều được gửi lên hệ thống Phòng họp không giấy (eCabinet) và các thành viên dự họp nghiên cứu trước, chuẩn bị ý kiến phát biểu, trong cuộc họp không đọc lại nội dung báo cáo. Mô hình Phòng họp không giấy (eCabinet) đã giúp cho các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Ban Quản lý chủ động tham mưu tổ chức các cuộc họp giao ban, định kỳ, đột xuất…được nhanh chóng, tiết kiệm, hiệu quả.
Quang cảnh Phòng họp không giấy (eCabinet).
Với cách họp truyền thống trước đây mỗi cuộc họp các đơn vị tham mưu Lãnh đạo Ban Quản lý phải tập hợp tài liệu, báo cáo; in ấn, photo tài liệu phục vụ cho các cuộc họp phải mất nhiều thời gian, tốn kém và lãng phí. Xuất phát từ thực tế trên Lãnh đạo Ban Quản lý đã chỉ đạo đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác tốt Phòng họp không giấy (eCabinet) để chuyển tải các báo cáo, tài liệu đến tất cả các đại biểu tham dự họp.
Triển khai Phòng họp không giấy(eCabinet).
Với những tiện ích mang lại, việc triển khai hệ thống Phòng họp không giấy (eCabinet) là bước tiến quan trọng trong việc hướng đến một nền hành chính công hiện đại, dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến, phù hợp thực tiễn và xu hướng phát triển chung, hướng tới mục tiêu chính quyền “không giấy tờ” của Chính phủ.
Thi Thơ
Đang truy cập: -
Tổng số lượt xem: -
Bản quyền thuộc về Ban Quản Lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi | Cổng thông tin điện tử Quảng Ngãi
Cơ quan chủ quản: Ban Quản Lý KKT Dung Quất Và các KCN Quảng Ngãi.