Áp dụng Phòng họp không giấy (eCabinet) cho các cuộc họp tại Ban Quản lý

01/03/2024 14:44 431

.

Xây dựng phương pháp làm việc khoa học, hiệu quả, công khai, minh bạch, đồng thời tăng cường đẩy mạnh sử dụng văn bản điện tử để giảm văn bản, giấy tờ hành chính trong hoạt động của cơ quan trong thời gian qua được Lãnh đạo Ban Quản lý đặc biệt quan tâm thực hiện. Cụ thể, từ đầu năm đến nay, Ban Quản lý đã áp dụng Phòng họp không giấy (eCabinet) cho các cuộc họp tại Ban Quản lý. Tất cả các báo cáo, tài liệu phục vụ cho cuộc họp đều được gửi lên hệ thống Phòng họp không giấy (eCabinet) và các thành viên dự họp nghiên cứu trước, chuẩn bị ý kiến phát biểu, trong cuộc họp không đọc lại nội dung báo cáo. Mô hình Phòng họp không giấy (eCabinet) đã giúp cho các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Ban Quản lý chủ động tham mưu tổ chức các cuộc họp giao ban, định kỳ, đột xuất…được nhanh chóng, tiết kiệm, hiệu quả.

Quang cảnh Phòng họp không giấy (eCabinet).

Với cách họp truyền thống trước đây mỗi cuộc họp các đơn vị tham mưu Lãnh đạo Ban Quản lý phải tập hợp tài liệu, báo cáo; in ấn, photo tài liệu phục vụ cho các cuộc họp phải mất nhiều thời gian, tốn kém và lãng phí. Xuất phát từ thực tế trên Lãnh đạo Ban Quản lý đã chỉ đạo đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, khai thác tốt Phòng họp không giấy (eCabinet) để chuyển tải các báo cáo, tài liệu đến tất cả các đại biểu tham dự họp.

Triển khai Phòng họp không giấy(eCabinet).

Với những tiện ích mang lại, việc triển khai hệ thống Phòng họp không giấy (eCabinet) là bước tiến quan trọng trong việc hướng đến một nền hành chính công hiện đại, dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến, phù hợp thực tiễn và xu hướng phát triển chung, hướng tới mục tiêu chính quyền “không giấy tờ” của Chính phủ.

 

Thi Thơ

Tin liên quan

Hân hạnh chào mừng các nhà đầu tư, doanh nghiệp, quý vị và các bạn đã đến với Trang thông tin điện tử Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi....  Xem thêm

Chuyển đổi số
Thủ tục hành chính
Kiến trúc điện tử tỉnh 2.0

Cổng Dịch vụ công tỉnh được nâng cấp từ phiên bản 1.0 lên phiên bản 2.0 và đã đưa vào sử dụng chính thức để tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh từ ngày 13/6/2022.

Cổng Dịch vụ công tỉnh phiên bản 2.0 có sự thay đổi địa chỉ truy cập để phù hợp với quy định tại Điều 16 Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về việc hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.

Theo đó, tổ chức, cá nhân có nhu cầu nộp hồ sơ trực tuyến, truy cập Cổng Dịch vụ công tỉnh tại địa chỉ: dichvucong.quangngai.gov.vn để đăng ký, thực hiện nộp hồ sơ.

Để tra cứu tiến độ giải quyết hồ sơ đã nộp trực tuyến hoặc đã nộp trực tiếp từ ngày 10/6/2022 trở về trước thì tổ chức, cá nhân truy cập địa chỉ: motcuav1.quangngai.gov.vn để biết thông tin.

Xuân Lê (https://quangngai.gov.vn)

Thông báo tuyển dụng

File đính kèm: Mau du tuyen.docx

Đang truy cập: -

Tổng số lượt xem: -

Bản quyền thuộc về Ban Quản Lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi | Cổng thông tin điện tử Quảng Ngãi

Cơ quan chủ quản: Ban Quản Lý KKT Dung Quất Và các KCN Quảng Ngãi.
Tổng Biên tập: Ông Đàm Minh Lễ - Phó Trưởng Ban
Địa chỉ: Khu đô thị mới Vạn Tường - Huyện Bình Sơn - Tỉnh Quảng Ngãi.
Tel: 0255.3645828 * Fax: 0255.3645828 * Email: dungquat@quangngai.gov.vn

 

ipv6 ready