Họ và tên: Lê Văn Đời

Chức vụ: Chánh Văn phòng

Điện thoại: (84.255) 3640 442

Mobile: 0916020174

Fax: (84.255) 3645 828

Email: lvdoi-ktdq@quangngai.gov.vn

I. Vị trí, chức năng:

1. Văn phòng Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi (gọi tắt là Văn phòng) có chức năng tham mưu cho Trưởng Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi (gọi tắt là Trưởng Ban) trong công tác quản lý, điều hành hoạt động chung của Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi (gọi tắt là Ban Quản lý). Tham mưu tổ chức thực hiện các mặt công tác: Tổng hợp kết quả thực hiện nhiệm vụ được giao, hành chính, pháp chế; quản trị, tài vụ; thông tin, cải cách hành chính, năng lực cạnh tranh; tổ chức bộ máy và công tác cán bộ; khen thưởng, kỷ luật đối với tổ chức, cá nhân thuộc Ban Quản lý.

2. Văn phòng có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng; là đơn vị dự toán cấp 3 và được mở tài khoản tại Kho bạc nhà nước theo quy định của pháp luật.

II. Nhiệm vụ, quyền hạn

1. Thực hiện nhiệm vụ phục vụ quản lý, điều hành của Lãnh đạo Ban Quản lý:

a) Tổng hợp, xây dựng, theo dõi, đôn đốc thực hiện nhiệm vụ, chương trình, kế hoạch công tác của Ban Quản lý, của Lãnh đạo Ban Quản lý. Tổng hợp tình hình thực hiện chương trình, kế hoạch công tác phục vụ các cuộc họp giao ban của Lãnh đạo Ban Quản lý với các phòng, đơn vị; ban hành thông báo kết luận hội nghị, cuộc họp; tham mưu cho Lãnh đạo Ban chỉ đạo, điều hành các nội dung đã đề ra trong chương trình, kế hoạch.

b) Tham mưu cho Trưởng Ban chỉ đạo việc triển khai thực hiện chương trình cải cách hành chính; công tác kiểm soát thủ tục hành chính; công tác pháp chế của Ban Quản lý. Làm Tổ trưởng Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông của Ban Quản lý.

c) Tham mưu tổ chức, triển khai các hoạt động để nâng hạng chỉ số năng lực cạnh tranh cấp các Sở, ban, ngành của Ban Quản lý và chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI).

d) Xây dựng kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin; quản lý, cập nhật, vận hành, khai thác hệ thống Website Dung Quất, hệ thống mạng LAN nhằm tuyên truyền, quảng bá hình ảnh KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi; đồng thời, đáp ứng nhu cầu thông tin cho công tác quản lý, điều hành của Lãnh đạo Ban Quản lý.

đ) Tổ chức triển khai và hướng dẫn thực hiện công tác hành chính, văn thư, lưu trữ trong cơ quan; tiếp nhận, phân loại văn bản đến và thực hiện luân chuyển văn bản cho các phòng, đơn vị để tham mưu cho Lãnh đạo Ban Quản lý; theo dõi, tổng hợp việc thực hiện nhiệm vụ của các phòng, đơn vị trực thuộc báo cáo Lãnh đạo Ban Quản lý theo quy định; phát hành văn bản đi đảm bảo đúng nội dung, thể thức, thời gian theo quy định.

e) Thực hiện công tác quản trị hành chính, lễ tân, đón tiếp và hướng dẫn các đoàn khách đến làm việc tại Ban Quản lý, là đầu mối liên hệ giữa Ban Quản lý với các cơ quan, đơn vị liên quan.

g) Tham mưu Lãnh đạo Ban Quản lý để trình cấp thẩm quyền phê duyệt hoặc phê duyệt theo phân cấp: Đề án thành lập, tổ chức lại Ban Quản lý; chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Ban Quản lý và các phòng, đơn vị trực thuộc; dự thảo quyết định thành lập, sáp nhập, chia tách, tổ chức lại, giải thể các tổ chức, đơn vị thuộc Ban Quản lý; Đề án vị trí việc làm và cơ cấu ngạch công chức; Đề án vị trí việc làm của các đơn vị sự nghiệp; Quy chế phối hợp giữa Ban Quản lý với các cơ quan chuyên môn thuộc UBND tỉnh và UBND các huyện, thị xã, thành phố có liên quan làm cơ sở tổ chức thực hiện.

h) Chủ trì phối hợp với các phòng, đơn vị liên quan tham mưu Lãnh đạo Ban Quản lý trong công tác tổ chức bộ máy và cán bộ như: Tiếp nhận, bố trí, đào tạo, bồi dưỡng, quy hoạch, đánh giá, bổ nhiệm, miễn nhiệm, nâng lương, điều động, luân chuyển và thực hiện các chính sách liên quan đến chế độ tiền lương, chính sách đãi ngộ; công tác thi đua khen - thưởng và kỷ luật đối với tổ chức, cá nhân thuộc Ban Quản lý.

i) Làm nhiệm vụ thường trực Hội đồng xét nâng lương, khen thưởng, kỷ luật; thực hiện chế độ báo cáo theo định kỳ và theo yêu cầu về công tác tổ chức bộ máy, cán bộ; quản lý hồ sơ công chức, viên chức, lao động theo phân cấp quản lý; giúp Lãnh đạo Ban Quản lý theo dõi, hướng dẫn và kiểm tra công tác tổ chức bộ máy, cán bộ các đơn vị sự nghiệp trực thuộc.

k) Chủ trì, phối hợp với các phòng, đơn vị trực thuộc xây dựng Quy chế làm việc, Quy chế dân chủ cơ sở, Quy chế chi tiêu nội bộ và các nội quy, quy định khác nhằm phục vụ sự quản lý điều hành hoạt động cơ quan để trình Trưởng Ban phê duyệt làm cơ sở tổ chức triển khai, giám sát và đôn đốc thực hiện.

l) Xây dựng dự toán ngân sách nhà nước hàng năm của Văn phòng để trình các cấp xem xét bố trí; quản lý sử dụng kinh phí được giao đảm bảo đúng mục đích, tiết kiệm, hiệu quả.

m) Quản lý tài sản, trang thiết bị của Văn phòng theo đúng quy định; tổng hợp, đề xuất việc mua sắm, sửa chữa tài sản, trang thiết bị nhằm đảm bảo các điều kiện vật chất, kỹ thuật, phương tiện làm việc cho các hoạt động của Ban Quản lý; đảm bảo công tác thông tin liên lạc, an toàn, vệ sinh môi trường và chăm sóc cây xanh tại trụ sở làm việc của Ban Quản lý; quản lý, điều phối hoạt động của đội xe nhằm đảm bảo điều kiện đi lại của Lãnh đạo Ban Quản lý và cán bộ, công chức, người lao động khối hành chính.

2. Một số nhiệm vụ khác:

a) Tham mưu thực hiện công tác phòng, chống tham nhũng; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

b) Tham mưu triển khai các nội dung liên quan đến công tác quản lý nhà nước về thanh niên tại Ban Quản lý.

c) Tham mưu trong công tác dân vận chính quyền; nắm bắt thông tin dư luận xã hội trên địa bàn KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi.

d) Tham mưu Lãnh đạo Ban tham gia ý kiến với các Bộ, ngành Trung ương và UBND tỉnh trong việc xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật liên quan đến chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao.

đ) Tham mưu xây dựng hệ thống thông tin, lưu trữ phục vụ công tác quản lý nhà nước và chuyên môn nghiệp vụ về lĩnh vực được giao.

e) Tham mưu công tác phòng chống cháy - nổ đối với trụ sở Ban Quản lý.

g) Lập kế hoạch công tác của đơn vị theo định kỳ và báo cáo kết quả thực hiện theo quy định của Trưởng Ban; đồng thời, tổ chức quản lý và bảo mật hồ sơ, tài liệu theo quy định hiện hành.

h) Tiếp nhận, quản lý và sử dụng công chức theo chỉ tiêu biên chế được giao; nhận xét, đánh giá, đề nghị khen thưởng - kỷ luật, đào tạo - bồi dưỡng; phân công chức danh, chức trách cho từng công chức, người lao động trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ và thẩm quyền quản lý được phân cấp, bảo đảm hiệu quả công tác và hoàn thành nhiệm vụ được giao.

i) Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Ban giao.

 

Hân hạnh chào mừng các nhà đầu tư, doanh nghiệp, quý vị và các bạn đã đến với Trang thông tin điện tử Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi....  Xem thêm

Chuyển đổi số
Thủ tục hành chính
Kiến trúc điện tử tỉnh 2.0

Cổng Dịch vụ công tỉnh được nâng cấp từ phiên bản 1.0 lên phiên bản 2.0 và đã đưa vào sử dụng chính thức để tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh từ ngày 13/6/2022.

Cổng Dịch vụ công tỉnh phiên bản 2.0 có sự thay đổi địa chỉ truy cập để phù hợp với quy định tại Điều 16 Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về việc hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.

Theo đó, tổ chức, cá nhân có nhu cầu nộp hồ sơ trực tuyến, truy cập Cổng Dịch vụ công tỉnh tại địa chỉ: dichvucong.quangngai.gov.vn để đăng ký, thực hiện nộp hồ sơ.

Để tra cứu tiến độ giải quyết hồ sơ đã nộp trực tuyến hoặc đã nộp trực tiếp từ ngày 10/6/2022 trở về trước thì tổ chức, cá nhân truy cập địa chỉ: motcuav1.quangngai.gov.vn để biết thông tin.

Xuân Lê (https://quangngai.gov.vn)

Thông báo tuyển dụng

File đính kèm: Mau du tuyen.docx

Đang truy cập: -

Tổng số lượt xem: -

Bản quyền thuộc về Ban Quản Lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi | Cổng thông tin điện tử Quảng Ngãi

Cơ quan chủ quản: Ban Quản Lý KKT Dung Quất Và các KCN Quảng Ngãi.
Tổng Biên tập: Ông Đàm Minh Lễ - Phó Trưởng Ban
Địa chỉ: Khu đô thị mới Vạn Tường - Huyện Bình Sơn - Tỉnh Quảng Ngãi.
Tel: 0255.3645828 * Fax: 0255.3645828 * Email: dungquat@quangngai.gov.vn

 

ipv6 ready