Họ và tên: Nguyễn Hải Trường

Chức vụ: Trưởng phòng

Điện thoại: (84.255) 3645 127

Mobile: 0977444478

Fax: (84.255) 3645 828

Email: nhtruong-ktdq@quangngai.gov.vn

I. Chức năng:

Phòng Kế hoạch - Tổng hợp có chức năng tham mưu cho Trưởng Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi (gọi tắt là Trưởng Ban) về công tác tổng hợp, báo cáo; quy hoạch - kế hoạch tổng thể đầu tư phát triển; quản lý, sử dụng nguồn vốn ngân sách Nhà nước đầu tư vào KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi; thực hiện việc quản lý tài sản công, các hoạt động tài chính - ngân sách của Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi (gọi tắt là Ban Quản lý).

II. Nhiệm vụ, quyền hạn

Phòng Kế hoạch - Tổng hợp tham mưu cho Trưởng Ban thực hiện các nhiệm vụ thuộc các lĩnh vực sau:

1. Xây dựng Đề án phát hành trái phiếu chính quyền địa phương; phương án huy động các nguồn vốn khác để đầu tư phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội quan trọng trong Khu kinh tế Dung Quất.

2. Tham mưu xây dựng Đề án mở rộng, điều chỉnh ranh giới Khu kinh tế Dung Quất.

3. Chủ trì, phối hợp với các Phòng, đơn vị liên quan xây dựng các khung giá và mức phí, lệ phí áp dụng tại Khu kinh tế Dung Quất trình cơ quan nhà nước có thẩm quyền ban hành theo quy định của pháp luật.

4. Thực hiện nhiệm vụ tổng hợp, báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền và các đơn vị liên quan về tình hình xây dựng và phát triển KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi theo đúng quy định pháp luật.

5. Xây dựng Kế hoạch hàng năm và 05 năm về phát triển Khu kinh tế Dung Quất trình UBND tỉnh và các cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt.

6. Lập Danh mục các dự án đầu tư và kế hoạch vốn đầu tư phát triển hàng năm và 5 năm trình cơ quan có thẩm quyền phê duyệt hoặc trình Trưởng Ban phê duyệt theo thẩm quyền.

7. Xây dựng dự toán ngân sách, kinh phí hoạt động sự nghiệp và vốn đầu tư phát triển hàng năm và nguồn kinh phí khác (nếu có) của Ban Quản lý trình cơ quan có thẩm quyền phê duyệt theo quy định của pháp luật về ngân sách nhà nước, pháp luật về đầu tư công và quy định khác của pháp luật có liên quan.

8. Tham gia ý kiến với các Bộ, ngành và UBND tỉnh trong việc xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật, chính sách, quy hoạch, kế hoạch, khung giá, phí, lệ phí có liên quan đến hoạt động đầu tư, phát triển KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi.

9. Tham gia phối hợp với các cơ quan, tổ chức liên quan về nội dung Phương hướng xây dựng KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi; Phương án phát triển hệ thống KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi khi lập Quy hoạch vùng, Quy hoạch tỉnh.

10. Thực hiện nhiệm vụ đầu mối tham mưu xây dựng kế hoạch, quản lý, hỗ trợ chuyển đổi, phát triển loại hình khu công nghiệp, khu kinh tế mới.

11. Phân khai kế hoạch và dự toán hàng năm theo chỉ tiêu để giao cho các Phòng, ban, đơn vị trực thuộc; theo dõi quá trình thực hiện kế hoạch và dự toán của các đơn vị.

12. Nghiên cứu và đề xuất những chủ trương, cơ chế, chính sách, biện pháp liên quan đến công tác quản lý đầu tư và xây dựng (trừ lĩnh vực liên quan đến công tác quản lý kỹ thuật xây dựng, quản lý chất lượng công trình); cơ chế, chính sách ưu đãi đầu tư trong công tác huy động các nguồn vốn đầu tư phát triển để trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.

13. Chủ trì tổ chức thẩm định và trình Trưởng Ban phê duyệt: Đề cương nhiệm vụ - dự toán chi phí chuẩn bị dự án, kế hoạch lựa chọn nhà thầu và Báo cáo nghiên cứu khả thi (hoặc Báo cáo kinh tế - kỹ thuật) đối với các dự án nhóm C; kiểm tra hồ sơ dự án đầu tư và kế hoạch lựa chọn nhà thầu các dự án nhóm B trở lên trình Cơ quan chuyên môn về xây dựng thẩm định trình UBND tỉnh phê duyệt.

Tổ chức thẩm định và trình Trưởng Ban phê duyệt: Hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu, kết quả lựa chọn nhà thầu đối với các dự án thuộc nguồn vốn ngân sách nhà nước do Ban Quản lý làm chủ đầu tư và quyết định đầu tư.

14. Chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan để tham mưu cho Trưởng Ban xử lý các nội dung phát sinh, điều chỉnh, bổ sung đối với dự án đầu tư thuộc nguồn vốn ngân sách nhà nước hoặc trình UBND tỉnh phê duyệt điều chỉnh dự án theo đúng quy định.

15. Tổ chức giám sát đầu tư và lập báo cáo giám sát đầu tư theo quy định. 

16. Chủ trì, phối hợp với các phòng, đơn vị liên quan công bố danh mục dự án, tổ chức lựa chọn nhà đầu tư; ký hợp đồng với nhà đầu tư theo quy định của pháp luật và ủy quyền của UBND tỉnh đối với các dự án đầu tư có sử dụng đất; quản lý vốn ODA và vốn vay ưu đãi nước ngoài đầu tư tại KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi do UBND tỉnh giao.

17. Quản lý vốn đầu tư phát triển; thu chi hành chính, sự nghiệp các chương trình mục tiêu và nguồn vốn khác được giao theo quy định.

18. Hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc các đơn vị dự toán cấp III lập dự toán thu - chi ngân sách nhà nước hàng năm, tổng hợp gửi cơ quan tài chính cấp trên thẩm tra, tổ chức triển khai thực hiện theo các quy định hiện hành của nhà nước.

19. Tổ chức thẩm tra quyết toán thu - chi ngân sách nhà nước hàng năm của các đơn vị dự toán cấp III trực thuộc, tổng hợp quyết toán thu - chi ngân sách nhà nước của Ban Quản lý.

20. Hướng dẫn các đơn vị dự toán cấp III thuộc Ban Quản lý về cơ chế, chính sách áp dụng cho các đơn vị hành chính - sự nghiệp theo đúng quy định.

21. Tổ chức lập hồ sơ quyết toán vốn đầu tư công và vốn sự nghiệp có tính chất đầu tư các dự án hoàn thành do Ban Quản lý làm chủ đầu tư gửi Sở Tài chính để thẩm tra, phê duyệt hoặc trình UBND tỉnh phê duyệt theo quy định.

23. Hướng dẫn, đôn đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng thực hiện quyết toán vốn đầu tư hàng năm tổng hợp báo cáo Sở Tài chính theo quy định; thẩm định trình Lãnh đạo Ban phê duyệt dự toán, quyết toán chi phí quản lý dự án hàng năm.

24. Tổ chức thẩm định nhiệm vụ, dự toán các chương trình mục tiêu, các nguồn vốn sự nghiệp, mang tính chất hành chính - sự nghiệp và nguồn vốn khác.

25. Hướng dẫn thực hiện việc công khai quản lý, sử dụng các nguồn vốn ngân sách nhà nước cấp theo đúng quy định của pháp luật.

26. Quản lý tài sản của nhà nước đối với các công trình hạ tầng kỹ thuật được đầu tư bằng nguồn vốn ngân sách nhà nước trong KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi.

27. Tổ chức thẩm định và trình Trưởng Ban phê duyệt Báo cáo kinh tế - kỹ thuật, kế hoạch lựa chọn nhà thầu, tổ chức lựa chọn nhà thầu, đặt hàng, ký kết các hợp đồng và thanh toán, quyết toán theo quy định đối với công tác duy tu bảo dưỡng hạ tầng; danh mục dịch vụ sự nghiệp công; chi phí các dịch vụ công ích đô thị; kinh phí sự nghiệp môi trường hàng năm và quản lý sử dụng theo mục đích đầu tư hệ thống các công trình kết cấu hạ tầng kỹ thuật và xã hội, các công trình dịch vụ và tiện ích công cộng được đầu tư từ ngân sách nhà nước trong KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi.

28. Kiểm tra, giám sát việc sử dụng các nguồn hành chính - sự nghiệp; nguồn vốn đầu tư phát triển KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi thuộc thẩm quyền đối với các dự án đầu tư bằng nguồn đầu tư phát triển từ ngân sách nhà nước; các chương trình mục tiêu và các nguồn vốn khác giao theo quy định của pháp luật.

29. Chủ trì, phối hợp với Phòng Quản lý Tài nguyên và Môi trường và các phòng, đơn vị có liên quan trong việc xác định tiền bồi thường giải phóng mặt bằng được khấu trừ vào tiền sử dụng đất, tiền thuê đất trong khu kinh tế theo quy định của pháp luật về thu tiền sử dụng đất, thu tiền thuê đất, thuê mặt nước trong KKT Dung Quất.

30. Tham mưu, hướng dẫn các đơn vị trực thuộc thực hiện việc thu và quản lý sử dụng các loại phí, lệ phí theo quy định.

31. Tham gia ý kiến với các Bộ, cơ quan ngang bộ và UBND tỉnh trong việc xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật, chính sách, phương án phát triển hệ thống có liên quan đến KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi.

32. Quản lý, phổ biến, hướng dẫn, kiểm tra, giám sát việc thực hiện quy định, phương án phát triển hệ thống, kế hoạch có liên quan tới KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt.

33. Lập kế hoạch công tác của đơn vị theo định kỳ và báo cáo kết quả thực hiện theo quy định của Trưởng Ban; đồng thời, tổ chức quản lý và bảo mật hồ sơ, tài liệu theo quy định hiện hành.

 34. Tiếp nhận, quản lý và sử dụng công chức theo chỉ tiêu biên chế được giao; nhận xét, đánh giá, đề nghị khen thưởng - kỷ luật, đào tạo - bồi dưỡng; phân công chức danh, chức trách cho từng công chức trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ và thẩm quyền quản lý được phân cấp, bảo đảm hiệu quả công tác và hoàn thành nhiệm vụ được giao.

35. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Ban giao.

Hân hạnh chào mừng các nhà đầu tư, doanh nghiệp, quý vị và các bạn đã đến với Trang thông tin điện tử Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi....  Xem thêm

Chuyển đổi số
Thủ tục hành chính
Kiến trúc điện tử tỉnh 2.0

Cổng Dịch vụ công tỉnh được nâng cấp từ phiên bản 1.0 lên phiên bản 2.0 và đã đưa vào sử dụng chính thức để tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh từ ngày 13/6/2022.

Cổng Dịch vụ công tỉnh phiên bản 2.0 có sự thay đổi địa chỉ truy cập để phù hợp với quy định tại Điều 16 Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về việc hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.

Theo đó, tổ chức, cá nhân có nhu cầu nộp hồ sơ trực tuyến, truy cập Cổng Dịch vụ công tỉnh tại địa chỉ: dichvucong.quangngai.gov.vn để đăng ký, thực hiện nộp hồ sơ.

Để tra cứu tiến độ giải quyết hồ sơ đã nộp trực tuyến hoặc đã nộp trực tiếp từ ngày 10/6/2022 trở về trước thì tổ chức, cá nhân truy cập địa chỉ: motcuav1.quangngai.gov.vn để biết thông tin.

Xuân Lê (https://quangngai.gov.vn)

Thông báo tuyển dụng

File đính kèm: Mau du tuyen.docx

Đang truy cập: -

Tổng số lượt xem: -

Bản quyền thuộc về Ban Quản Lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi | Cổng thông tin điện tử Quảng Ngãi

Cơ quan chủ quản: Ban Quản Lý KKT Dung Quất Và các KCN Quảng Ngãi.
Tổng Biên tập: Ông Đàm Minh Lễ - Phó Trưởng Ban
Địa chỉ: Khu đô thị mới Vạn Tường - Huyện Bình Sơn - Tỉnh Quảng Ngãi.
Tel: 0255.3645828 * Fax: 0255.3645828 * Email: dungquat@quangngai.gov.vn

 

ipv6 ready