Thành lập Tổ công tác hỗ trợ thúc đẩy tiến độ thực hiện các dự án đầu tư ngoài ngân sách có quy mô, tính lan tỏa lớn trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi

15/10/2024 15:53 14

.

Ngày 14 tháng 10 năm 2024 Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi ký quyết định thành lập Tổ công tác hỗ trợ thúc đẩy tiến độ thực hiện các dự án đầu tư ngoài ngân sách có quy mô, tính lan tỏa lớn trên địa bàn tỉnh (Tổ công tác).

Ông Trần Phước Hiền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh

Theo quyết định thành lập, Tổ công tác do ông Trần Phước Hiền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Tổ trưởng; Giám đốc các Sở: Kế hoạch và Đầu tư, Xây dựng, Tài Nguyên và Môi trường và Trưởng Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi làm Tổ phó. Các thành viên của Tổ công tác gồm: Giám đốc các Sở: Tài chính, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Giao thông Vận tải, Công thương, Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Y tế, Giáo dục và Đào tạo, Khoa học và Công nghệ, Lao động - Thương binh và Xã hội, Thông tin và Truyền thông, Tư pháp; Đại diện lãnh đạo Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Cục Thuế tỉnh, Ngân hàng nhà nước Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ngãi, Cục Hải quan tỉnh Quảng Ngãi, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố.

Tổ công tác có nhiệm vụ trực tiếp giải quyết những nội dung thuộc thẩm quyền có liên quan đến công tác hỗ trợ, giải quyết các khó khăn, vướng mắc thúc đẩy tiến độ triển khai thực hiện các dự án đầu tư ngoài ngân sách có quy mô, tính lan toả lớn trên địa bàn tỉnh. Đối với các nội dung khó khăn vướng mắc vượt thẩm quyền, Tổ công tác có trách nhiệm tổng hợp tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo giải quyết.

Thành viên Tổ công tác làm việc theo chế độ kiêm nhiệm. Tổ trưởng Tổ công tác sử dụng con dấu của UBND tỉnh; các Tổ phó Tổ công tác; các thành viên Tổ công tác sử dụng con dấu của cơ quan, tổ chức nơi công tác.

Sở Kế hoạch và Đầu tư là cơ quan thường trực của Tổ công tác, có trách nhiệm định kỳ (hoặc đột xuất theo yêu cầu báo cáo) chủ trì, phối hợp các thành viên chuẩn bị đầy đủ các nội dung, đánh giá tình hình triển khai thực hiện của từng dự án đối với từng Nhà đầu tư, đề xuất các giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện các dự án trên địa bàn tỉnh để tham mưu Tổ công tác quyết định.

 

Nguyễn Tấn

Tin liên quan

Hân hạnh chào mừng các nhà đầu tư, doanh nghiệp, quý vị và các bạn đã đến với Trang thông tin điện tử Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi....  Xem thêm

Chuyển đổi số
Thủ tục hành chính
Kiến trúc điện tử tỉnh 2.0

Cổng Dịch vụ công tỉnh được nâng cấp từ phiên bản 1.0 lên phiên bản 2.0 và đã đưa vào sử dụng chính thức để tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh từ ngày 13/6/2022.

Cổng Dịch vụ công tỉnh phiên bản 2.0 có sự thay đổi địa chỉ truy cập để phù hợp với quy định tại Điều 16 Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về việc hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.

Theo đó, tổ chức, cá nhân có nhu cầu nộp hồ sơ trực tuyến, truy cập Cổng Dịch vụ công tỉnh tại địa chỉ: dichvucong.quangngai.gov.vn để đăng ký, thực hiện nộp hồ sơ.

Để tra cứu tiến độ giải quyết hồ sơ đã nộp trực tuyến hoặc đã nộp trực tiếp từ ngày 10/6/2022 trở về trước thì tổ chức, cá nhân truy cập địa chỉ: motcuav1.quangngai.gov.vn để biết thông tin.

Xuân Lê (https://quangngai.gov.vn)

Thông báo tuyển dụng

File đính kèm: Mau du tuyen.docx

Đang truy cập: -

Tổng số lượt xem: -

Bản quyền thuộc về Ban Quản Lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi | Cổng thông tin điện tử Quảng Ngãi

Cơ quan chủ quản: Ban Quản Lý KKT Dung Quất Và các KCN Quảng Ngãi.
Tổng Biên tập: Ông Đàm Minh Lễ - Phó Trưởng Ban
Địa chỉ: Khu đô thị mới Vạn Tường - Huyện Bình Sơn - Tỉnh Quảng Ngãi.
Tel: 0255.3645828 * Fax: 0255.3645828 * Email: dungquat@quangngai.gov.vn

 

ipv6 ready