Tổ chức thành công Đại hội các Chi đoàn trực thuộc Đoàn Thanh niên Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi

24/06/2024 12:50 863

.

Triển khai thực hiện Kế hoạch số 70-KH/ĐTN ngày 15/4/2024 của Ban Chấp hành Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Quảng Ngãi về việc tổ chức Đại hội các chi Đoàn, nhiệm kỳ 2024 - 2027; Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi đã xây dựng Kế hoạch số 75-KH/ĐTN ngày 20/5/2024 về việc tổ chức tổ chức Đại hội các Chi đoàn trực thuộc nhiệm kỳ 2024-2027.

 

Quang cảnh Đại hội các Chi đoàn

Được sự đồng ý của Đảng uỷ, lãnh đạo các đơn vị, Chi đoàn Trung tâm kỹ thuật quan trắc môi trường và Chi đoàn Vạn Tường trực thuộc Đoàn Thanh niên Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi đã tiến hành tổ chức thành công Đại hội các Chi đoàn.

Văn nghệ chào mừng Đại hội của Chi đoàn Trung tâm kỹ thuật quan trắc môi trường

Đại hội các Chi đoàn đã tập trung tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024; đồng thời, xác định mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2024 -2027 và bầu Ban Chấp hành, Bí thư, Phó Bí thư Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 - 2027. Qua tổng kết đánh giá kết quả hoạt động của các Chi đoàn giai đoạn 2022-2024; các Chi đoàn bám sát các Chương trình, Kế hoạch của Đoàn cơ sở Ban Quản lý và đã cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2022 - 2024, góp phần vào thành tích chung trong việc hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ của Đoàn cơ sở Ban Quản lý nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Đoàn Chủ tịch Đại hội Chi đoàn Trung tâm kỹ thuật quan trắc môi trường

Trong nhiệm kỳ qua với định hướng xuyên suốt của Ban Chấp hành Đoàn cơ sở chỉ đạo các phong trào, hoạt động đoàn chủ yếu là các hoạt động xung kích, tình nguyện - vì cuộc sống cộng đồng; các Chi đoàn đã tích cực tham gia các chương trình, hoạt động thiết thực, có ý nghĩa nhằm mục đích giáo dục đoàn viên thanh niên về tinh thần tương thân, tương ái của dân tộc ta, kỹ năng sống trong xã hội, tinh thần trách nhiệm với cộng đồng, rèn luyện bản lĩnh chính trị cho thanh niên và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội trên địa bàn, điển hình:  

* Trong năm 2022, tổ chức đặt vòng hoa viếng nghĩa trang, thăm và tặng 05 phần quà cho gia đình có công với cách mạng trên địa bàn xã Bình Hải (mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng); Phối hợp với Đoàn xã Bình Trị tổ chức dọn vệ sinh, phát quang bụi rậm, xử lý khu tập kết rác thải tại tuyến số 1 Khu đô thị Vạn Tường; Cử ĐVTN tham gia phòng, chống bão Noru và dọn dẹp trụ sở; đặc biệt là thực hiện Chương trình lớn là phối hợp với Công đoàn Vụ II - Ban Tổ chức Trung ương tổ chức chương trình khám và tặng 350 phần quà (mỗi phần trị giá 500.000 đồng) cho các gia đình khó khăn tại xã Bà Điền, huyện Ba Tơ,...

* Trong năm 2023, tchức viếng nghĩa trang liệt sĩ Vạn Tường, thăm và tặng 05 phần quà cho các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn xã Bình Thuận và 05 đối tượng có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Bình Trị (mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng); Tặng 05 bộ sách giáo khoa lớp 9 và 05 thẻ Bảo hiểm y tế cho các em học sinh trường cấp II xã Bình Hải có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp đầu năm học mới; Phối hợp đoàn xã Bình Trị tổ chức sơn sửa nhà cho các gia đình chính sách có công với cách mạng và Tặng 05 thùng sữa cho Đoàn xã Bình Trị tổ chức Trung thu cho các cháu thiếu nhi; Chủ trì, phối hợp với Đoàn xã Bình Trị tổ chức thu gom, thu hồi các sản phẩm làm từ nhựa, bao bì, túi ni lông khó phân hủy tại bãi biển Lệ Thủy tập kết đúng nơi quy định. Ngoài ra, tham gia cùng cụm thi đua số 4 tổ chức các hoạt động Chiến dịch Hè tình nguyện, Kỳ nghỉ hồng thực hiện các hoạt động có ý nghĩa (Tặng 20 suất quà cho 20 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Mầm non Hoa Pơ-Niêng, Sơn Mùa, huyện Sơn Tây, tỉnh Quảng Ngãi; tổ chức dâng hương viếng Nghĩa trang và dọn vệ sinh Nghĩa trang huyện Sơn Tây; Sửa chữa hệ thống điện thắp sáng cho 20 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, neo đơn tại Khu tái định cư xã Sơn Bua và xã Sơn Long, huyện Sơn Tây; Phối hợp huyện đoàn Sơn Tây ra quân tuyên truyền và thu gom rác thải nhựa).

* 06 tháng đầu năm 2024, đã phối hợp với Đoàn thanh niên xã Bình Trị, huyện Bình Sơn và người dân sống tại khu vực ra quân làm tuyến đường bê tông nông thôn tại xóm Hoà Đông, thôn Phước Hoà, xã Bình Trị. Với tinh thần xung kích, tình nguyện, chung sức xây dựng nông thôn mới.

Đối với nội dung bầu BCH các Chi đoàn nhiệm kỳ 2022 - 2024, Đoàn cơ sở Ban Quản lý đã có hướng dẫn, chỉ đạo cụ thể trong công tác nhân sự. Việc chuẩn bị nhân sự cho Đại hội nhiệm kỳ 2024 - 2027 gắn với việc rà soát, bổ sung, giới thiệu quy hoạch cán bộ Đoàn theo chỉ đạo của cấp ủy và Đoàn cơ sở Ban Quản lý. Với việc bầu BCH các Chi đoàn nhiệm kỳ 2024 - 2027, Đoàn Thanh niên Ban Quản lý đã có được một đội ngũ cán bộ Đoàn nhiệt tình, trách nhiệm, được sự tín nhiệm, ủng hộ của đông đảo đoàn viên, đồng thời, có khả năng tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong thời gian tới.

BCH Chi đoàn Trung tâm kỹ thuật quan trắc môi trường nhiệm kỳ 2024-2027

BCH Chi đoàn Vạn Tường nhiệm kỳ 2024-2027

          Tại Đại hội, các Chi đoàn đã có những hoạt động lồng ghép để ghi nhận những đóng góp của BCH nhiệm kỳ 2022-2024 và các đồng chí trưởng thành đoàn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một đoàn viên thanh niên; các Chi đoàn đã có những món quà ý nghĩa để tri ân những đóng góp cho sự phát triển của Đoàn Thanh niên Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi trong thời gian qua.

 

                                                                             Hoài Oanh

Tin liên quan

Hân hạnh chào mừng các nhà đầu tư, doanh nghiệp, quý vị và các bạn đã đến với Trang thông tin điện tử Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi....  Xem thêm

Chuyển đổi số
Thủ tục hành chính
Kiến trúc điện tử tỉnh 2.0

Cổng Dịch vụ công tỉnh được nâng cấp từ phiên bản 1.0 lên phiên bản 2.0 và đã đưa vào sử dụng chính thức để tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh từ ngày 13/6/2022.

Cổng Dịch vụ công tỉnh phiên bản 2.0 có sự thay đổi địa chỉ truy cập để phù hợp với quy định tại Điều 16 Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về việc hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.

Theo đó, tổ chức, cá nhân có nhu cầu nộp hồ sơ trực tuyến, truy cập Cổng Dịch vụ công tỉnh tại địa chỉ: dichvucong.quangngai.gov.vn để đăng ký, thực hiện nộp hồ sơ.

Để tra cứu tiến độ giải quyết hồ sơ đã nộp trực tuyến hoặc đã nộp trực tiếp từ ngày 10/6/2022 trở về trước thì tổ chức, cá nhân truy cập địa chỉ: motcuav1.quangngai.gov.vn để biết thông tin.

Xuân Lê (https://quangngai.gov.vn)

Thông báo tuyển dụng

File đính kèm: Mau du tuyen.docx

Đang truy cập: -

Tổng số lượt xem: -

Bản quyền thuộc về Ban Quản Lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi | Cổng thông tin điện tử Quảng Ngãi

Cơ quan chủ quản: Ban Quản Lý KKT Dung Quất Và các KCN Quảng Ngãi.
Tổng Biên tập: Ông Đàm Minh Lễ - Phó Trưởng Ban
Địa chỉ: Khu đô thị mới Vạn Tường - Huyện Bình Sơn - Tỉnh Quảng Ngãi.
Tel: 0255.3645828 * Fax: 0255.3645828 * Email: dungquat@quangngai.gov.vn

 

ipv6 ready