LÃNH ĐẠO UBND TỈNH THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI TẬP ĐOÀN DẦU KHÍ VIỆT NAM VÀ TẬP ĐOÀN HÒA PHÁT

13/07/2024 16:00 104

.

Ngày 11 và 12/7/2024, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Phước Hiền cùng đoàn công tác của UBND tỉnh đến thăm và làm việc với Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Tập đoàn Hòa Phát để nghe báo cáo tình hình thực hiện các dự án và định hướng đầu tư phát triển các dự án tại KKT Dung Quất.

Lê Xuân Huyên - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam phát biểu.

Tại buổi làm việc, sau khi nghe đại diện Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi giới thiệu quy hoạch chung đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và một số quy hoạch phân khu: Quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Khu công nghiệp phía Đông Dung Quất; Quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Khu dịch vụ hỗn hợp Đông Dung Quất, một số vị trí tiềm năng để phát triển các dự án hoá dầu, kho d trữ, năng lượng tái tạo, hydro xanh, các dịch vụ phục vụ công nghiệp lọc hoá dầu, năng lượng, các dự án sau thép, cảng biểnĐại diện Tập đoàn dầu khí báo cáo về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của dự án và trao đổi về định hướng đầu tư phát triển của Tập đoàn tại KKT Dung Quất. Trong đó, tập trung triển khai dự án nâng cấp, mở rộng nhà máy lọc dầu Dung Quất; tiếp tục nghiên cứu, triển khai các dự án phụ trợ như kho dự trữ dầu thô, kho dự trữ xăng dầu quốc gia, điện gió… Đối với Tập đoàn Hòa Phát, hiện nay Hòa Phát tập trung mọi nguồn lực để hoàn thành các dự án trọng điểm Khu liên hợp 1 - nâng công suất đạt 6 triệu tấn thép/năm; đầu tư hoàn thành và vận hành toàn bộ Dự án Khu liên hợp 2; đưa vào vận hành đồng bộ Dự án Bến Cảng tổng hợp - container.... Trong giai đoạn tới, với mong muốn chủ động trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao chất lượng, đa dạng hóa chủng loại sản phẩm, Hòa Phát dự kiến tiếp tục triển khai các dự án sau thép để sản xuất các dòng sản phẩm chất lượng cao như thép silic phục ngành chế tạo động cơ điện, theo xu hướng “xanh” toàn cầu.

Ông Nguyễn Việt Thắng - Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Phát.

Trong quá trình triển khai thực hiện dự án, các Tập đoàn rất mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, tạo điều kiện của các cấp chính quyền tỉnh Quảng Ngãi để các dự án hoàn thành đúng tiến độ. 

Ông Trần Phước Hiền - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Phước Hiền ghi nhận những nỗ lực và cố gắng của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Tập đoàn Hòa Phát trong việc đầu tư các dự án tại KKT Dung Quất; các doanh nghiệp này đã đóng góp rất lớn nguồn thu ngân sách và giải quyết việc làm của tỉnh Quảng Ngãi. Đồng thời, đề nghị các Tập đoàn, trên cơ sở các quy hoạch sau khi được phê duyệt, tiếp tục nghiên cứu, đầu tư vào KKT Dung Quất. Phó Chủ tịch cũng cam kết sẽ luôn đồng hành cùng các Doanh nghiệp để tháo gỡ các khó khăn, vướng mắt nhằm bảo đảm thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp khi triển khai các dự án tại KKT Dung Quất.

                                                                                Lê Văn Đời

 

Tin liên quan

Hân hạnh chào mừng các nhà đầu tư, doanh nghiệp, quý vị và các bạn đã đến với Trang thông tin điện tử Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi....  Xem thêm

Chuyển đổi số
Thủ tục hành chính
Kiến trúc điện tử tỉnh 2.0

Cổng Dịch vụ công tỉnh được nâng cấp từ phiên bản 1.0 lên phiên bản 2.0 và đã đưa vào sử dụng chính thức để tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh từ ngày 13/6/2022.

Cổng Dịch vụ công tỉnh phiên bản 2.0 có sự thay đổi địa chỉ truy cập để phù hợp với quy định tại Điều 16 Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về việc hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.

Theo đó, tổ chức, cá nhân có nhu cầu nộp hồ sơ trực tuyến, truy cập Cổng Dịch vụ công tỉnh tại địa chỉ: dichvucong.quangngai.gov.vn để đăng ký, thực hiện nộp hồ sơ.

Để tra cứu tiến độ giải quyết hồ sơ đã nộp trực tuyến hoặc đã nộp trực tiếp từ ngày 10/6/2022 trở về trước thì tổ chức, cá nhân truy cập địa chỉ: motcuav1.quangngai.gov.vn để biết thông tin.

Xuân Lê (https://quangngai.gov.vn)

Thông báo tuyển dụng

File đính kèm: Mau du tuyen.docx

Đang truy cập: -

Tổng số lượt xem: -

Bản quyền thuộc về Ban Quản Lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi | Cổng thông tin điện tử Quảng Ngãi

Cơ quan chủ quản: Ban Quản Lý KKT Dung Quất Và các KCN Quảng Ngãi.
Tổng Biên tập: Ông Đàm Minh Lễ - Phó Trưởng Ban
Địa chỉ: Khu đô thị mới Vạn Tường - Huyện Bình Sơn - Tỉnh Quảng Ngãi.
Tel: 0255.3645828 * Fax: 0255.3645828 * Email: dungquat@quangngai.gov.vn

 

ipv6 ready