Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông kết nối cung cầu công nghệ số

27/09/2024 08:30 58

.

Tiếp nối chuỗi sự kiện của Tuần lễ Chuyển đổi số tỉnh Quảng Ngãi năm 2024, chiều ngày 26/9, Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN tỉnh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông Quảng Ngãi và UBND huyện Bình Sơn tổ chức phiên kết nối cung cầu công nghệ số cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh triển khai các giải pháp chuyển đổi số, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ông Đàm Minh Lễ Phó Trưởng Ban phụ trách Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi phát biểu khai mạc phiên kết nối. 

Phát biểu khai mạc phiên kết nối, Ông Đàm Minh Lễ Phó Trưởng Ban phụ trách Ban Quản lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi cho rằng, chuyển đổi số là nhiệm vụ quan trọng của cơ quan nhà nước, mỗi người dân và từng doanh nghiệp trong giai đoạn hiện nay. Phiên kết nối cung cầu công nghệ số sẽ mở ra nhiều cơ hội, giúp doanh nghiệp tiếp cận các giải pháp công nghệ số thuận lợi hơn; thúc đẩy quá trình phát triển doanh nghiệp.

Theo ông Đàm Minh Lễ Phó Trưởng Ban phụ trách Ban Quản lý thẳng thắn nhìn nhận, hiện nay, có ít doanh nghiệp trên địa bàn KKT Dung Quất thực hiện triển khai các giải pháp chuyển đổi số. Đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa vì thiếu thông tin, nguồn lực và cơ hội tiếp cận các giải pháp chuyển đổi số. Để thực hiện chuyển đổi số thành công, doanh nghiệp cần có sự thay đổi trước tiên từ nhận thức của lãnh đạo và nhân viên. Lãnh đạo doanh nghiệp cần có sự sẵn sàng thay đổi và tham gia chuyển đổi số, trong khi nhân viên cần được trang bị đầy đủ kỹ năng để thích ứng và duy trì với những thay đổi đó cùng với thực hiện các giải pháp, công cụ chuyển đổi số do doanh nghiệp tự phát triển hoặc do các doanh nghiệp số cung cấp phù hợp với hoạt động của doanh nghiệp.

Chuyển đổi số doanh nghiệp – Nâng cao năng lực quản trị và sản xuất kinh doanh - ảnh 4

Tại “Phiên kết nối cung cầu công nghệ số” một số doanh nghiệp công nghệ đã giới thiệu nhiều giải pháp chuyển đổi số trong quản lý và vận hành doanh nghiệp như Chương trình Hiện diện trực tuyến với tên miền quốc gia.vn; Chuyển đổi số doanh nghiệp và giới thiệu các phương pháp đánh giá mức độ chuyển đổi số của doanh nghiệp; Giải pháp ERPNEXT cho doanh nghiệp sản xuất; Hệ sinh thái quản trị số Base.vn giúp tiết kiệm chi phí vận hành, tạo đà tăng trưởng…

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 1 người

Các đơn vị, doanh nghiệp chia sẻ về các nền tảng số, công nghệ số

Phiên kết nối cung cầu công nghệ số đã mở ra nhiều cơ hội, giúp doanh nghiệp tiếp cận các giải pháp công nghệ số thuận lợi. Doanh nghiệp có thể áp dụng các giải pháp chuyển đổi số vào quản lý và vận hành phù hợp với hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời gian đến.

Thi Thơ

Tin liên quan

Hân hạnh chào mừng các nhà đầu tư, doanh nghiệp, quý vị và các bạn đã đến với Trang thông tin điện tử Ban Quản lý Khu kinh tế Dung Quất và các Khu công nghiệp Quảng Ngãi....  Xem thêm

Chuyển đổi số
Thủ tục hành chính
Kiến trúc điện tử tỉnh 2.0

Cổng Dịch vụ công tỉnh được nâng cấp từ phiên bản 1.0 lên phiên bản 2.0 và đã đưa vào sử dụng chính thức để tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh từ ngày 13/6/2022.

Cổng Dịch vụ công tỉnh phiên bản 2.0 có sự thay đổi địa chỉ truy cập để phù hợp với quy định tại Điều 16 Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về việc hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính.

Theo đó, tổ chức, cá nhân có nhu cầu nộp hồ sơ trực tuyến, truy cập Cổng Dịch vụ công tỉnh tại địa chỉ: dichvucong.quangngai.gov.vn để đăng ký, thực hiện nộp hồ sơ.

Để tra cứu tiến độ giải quyết hồ sơ đã nộp trực tuyến hoặc đã nộp trực tiếp từ ngày 10/6/2022 trở về trước thì tổ chức, cá nhân truy cập địa chỉ: motcuav1.quangngai.gov.vn để biết thông tin.

Xuân Lê (https://quangngai.gov.vn)

Thông báo tuyển dụng

File đính kèm: Mau du tuyen.docx

Đang truy cập: -

Tổng số lượt xem: -

Bản quyền thuộc về Ban Quản Lý KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi | Cổng thông tin điện tử Quảng Ngãi

Cơ quan chủ quản: Ban Quản Lý KKT Dung Quất Và các KCN Quảng Ngãi.
Tổng Biên tập: Ông Đàm Minh Lễ - Phó Trưởng Ban
Địa chỉ: Khu đô thị mới Vạn Tường - Huyện Bình Sơn - Tỉnh Quảng Ngãi.
Tel: 0255.3645828 * Fax: 0255.3645828 * Email: dungquat@quangngai.gov.vn

 

ipv6 ready